Thursday 27 November 2014

గురువు - పూర్ణ విశ్వాసము

 ఒక రోజున మా గురువు గారు నీవు   శ్రీ గొలగమూడి వెంకయ్య  స్వామి సన్నిధి  లో    3 రోజులు, తరువాత అక్కడ నుంచి అరుణాచలము లో శ్రీ  రమణ మహర్షి ఆశ్రమము లో    3 రోజులు, ఆ తరువాత 3 రోజులు  పాండిచేరి శ్రీ  అరవింద ఆశ్రమము  లో,  ఉండి సాధన చేయ వలసినది గా ఆదేశించారు.   వీలు చూసుకొని  నా శ్రీమతి, పిల్లల తో  బయలుదేరాను.  గొలగమూడి చేరుకొని మొదట  గా  ప్రదక్షిణములు చేసుకొని స్వామి దర్శించు కోవటానికి నిశ్చయించు కొన్నాను.  అది ఉదయము కాబట్టి, మరుగు ప్రదేశములు లేవు కాబోలు అందరూ పరుగులు తీస్తూ హడావుడి గా ఉన్నారు.  ఆ  హడావుడి చూసి, మా వాళ్ళు ఈ పరిస్థితుల లో మా వల్ల  కాదు మమ్మల్ని వెనకకు దింపి  మీరు ఒక్కరే వెళ్ళండి  అని చెప్పేశారు.  ఇదేమిటి ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి అనుకొంటూ కనీసము దర్శనము చేసుకొని వెళ్దాము అని వారికి  నచ్చ చెప్పుతూ ప్రదక్షిణము నకు ఉద్యుక్తులము అయాము.  మనసులో ఏమి చేయాలి అనుకొంటూనే ఉన్నాను.  అప్పుడు మా ఎదురుగా ఒక జంట పిల్లల తో వస్తూ కనిపించారు. వారితో మాట్లాడాలి అనిపించి, నేను నా విషయము,  సాధనకు 3 రోజుల పాటు వచ్చిన సంగతి చెప్పి,  ఇక్కడి పరిస్థితుల గురుంచి అడిగి ఏమి చేస్తే  బాగుంటుంది అని అడిగాను.  ఆయన వెంటనే నేను భరద్వాజ మాష్టారి శిష్యుడిని అని చెప్పి ఆయన భరద్వాజ మాష్టారి ఇంకో శిష్యుడు అయిన, శ్రీ  పెసల సుబ్బరామయ్య గారి ఇంట్లో ఉన్న సంగతి, ఇంక కాసేపటిలో అ గది ఖాళీ చేస్తున్న సంగతి కూడా  చెప్పి, అ గది మీకు ఇచ్చే ఏర్పాటు చేస్తాను అని చెప్పి వెళ్లి పోయారు.   రెండో ప్రదక్షిణము చేస్తూ, ఆయన పేరైన తెలుసుకో లేదు ఏమి జరుగుతుందో అని అనుకొంటూ,  ప్రక్కనే ఒక అయన ను ఇక్కడ శ్రీ పెసల సుబ్బరామయ్య గారు ఎవరు, ఎక్కడ ఉంటారు అని అడిగితే, ఎదురుగా వస్తున్న ఇంకో ఆయనను చూపించి, ఆ వచ్చే ఆయనే అని చూపించారు.  వెంటనే వారికి  నమస్కరించి నా సంగతి చెప్పాను.  ఆయన కూడా ఆనందము గా మీరేనా, మీకు తప్పక మా ఇంట్లో గది ఇస్తాను.  మీ వాళ్ళ గురుంచి కంగారు పడకండి, మీ సాధన మీరు 3 రోజులు చక్కగా చేసుకోండి అని చెప్పేటప్పటికి, శ్రీ గురు దత్తుని కృప కు  కృతజ్ఞతలు చెప్పు కొంటూ ప్రదక్షిణములు పూర్తి  చేసుకొని,  వారి ఇంటికి వెళ్లి సామాను పెట్టుకొని ఆ తరువాత అవధూత  శ్రీ గొలగమూడి వెంకయ్య స్వామి దర్శనము చేసుకొన్నాము.  శ్రీ పెసల సుబ్బరామయ్య గారు శ్రీ వెంకయ్య స్వామిని శరీరము తో ఉన్నప్పుడు కూడా సేవ చేసుకొన్న  వారని తెలిసి ఆ  3 రోజులు మంచి సత్సంగము ఉంటుంది కదా అని అనుకొని,  ,  అటువంటి వారితో పరిచయము చేసిన ఆ  జంట ఎవరో తెలియదు కానీ, వారికి మనసులోనే కృతజ్ఞతలు తెలియ చేసుకొన్నాను. నా సాధన లో ఇలాంటి సందర్భాలు చాలా సార్లు చోటు చేసుకొన్నాయి. అలాంటి సందర్భాలు అన్నింటి లోనూ  శ్రీ గురు దత్తుని కృప కటాక్ష వీక్షణము లకు, నన్ను అడుగు అడుగునా చేయి అందించి,  నాకు దారి చూపిస్తూ ముందుకు నడిపిస్తున్న శ్రీ గురుని కి కృతజ్ఞతలు తెలుపు కొంటూ, ఆయన  సేవ  కే  నా శరీరము అంకితము. ఆ మొదటి రోజు సాధన చేసి రాత్రి ఆశ్రమము లో ఎక్కడ నిద్ర చేయాలి అని పిస్తే అక్కడే నిద్ర చేశాను.

No comments:

Post a Comment