Wednesday 31 December 2014

ఏక ముఖ దత్త దర్శనము

మరుసటి దినము యంత్రము ఇస్తాను అని చెప్పిన ఆయన  పోలికలు బట్టి  చిరునామా తెలుసుకొని వారి ఇంటికి వెళ్ళి గురువు గారు,  ఆయన కూడా ఒక యంత్రము కావాలి అని అడిగిన విషయము చెప్పాను.  ఆయన ఒక విశ్వ బ్రహ్మ,  తన పనుల తో పాటు,  యంత్రములు కూడా  తయారు చేసి ఇవ్వటము అలవాటు అని చెప్పారు.   ఆయన,   నేను ఎవరో తెలియకనే యధాలాపము గా యంత్రము ఇస్తానని చెప్పటము ఏమిటి, అదీ నేను దత్తోపాసకుడిని అని తెలియక పోయినా దత్త యంత్రము ఇద్దామనుకోవటము ఏమిటి, ఆయన కు ఏ  దత్త యంత్రము ఇవ్వాలి అని ఆలోచిస్తూ,  ఆయనకు తెలిసిన దత్త యంత్రము లలో ఏమి ఇవ్వాలో నిశ్చయించు కొన్నట్లు గా  నాకు చెప్పారు.  ఆ యంత్రము ప్రతి  చూడగానే నాకు యోగము నకు ఉపయుక్తము గా అంగ న్యాస, కర న్యాసము ల తో ఉండటము చాలా ఆనంద పడ్డాను.  ఆయన కు మళ్లీ కలుస్తాను అని చెప్పి వచ్చేసాను.  ఆ సమయము నకు నాకు దత్త స్వామి మూదు ముఖముల తో కాక  ఏక ముఖము తో రెండు చేతులలో దండ కమండలము లతో, దర్శనము ఇవ్వటము జరుగుతోంది.  ఏమిటి అందరికి లా కాకుండా ఏక ముఖము తో దర్శనము ఇస్తున్నారు అని ఆశ్చర్యపోయేవాడిని.  కాకినాడ నుంచి  మా గురువు గారు పిఠాపురము రావటము, ఆయనను కలిసి ముచ్చటించటము, వెళ్తూ ఆయన చేతిలో కొంత ధనము పెట్టటము జరిగింది.  అప్పుడు నా మనసు లో ఈ కార్యక్రమము లో వ్యావహారికము చోటు చేసుకొంది అని అనుకొని శ్రీ గురు దత్తుని కి నమస్కారము చేసుకొన్నాను.  ఆ యంత్రము విషయము కొన్నాళ్ళు మరిచిపోయాను.  ఒక రోజు మళ్లీ కాకినాడ వెళ్ళాను. గురువు గారు ఒక చోటుకు వెళ్దాము పద అని  2 ఫోన్ నెంబర్లు చెప్పి చేయించి వారు ఇంట్లో లేక పోవటము తో తిన్నగా ఒకరి ఇంటికి తీసుకు వెళ్లారు.  ఆయన ఒక చిత్రకారుడు, వారి ఇంటి నిండా కాన్వాస్ క్లాత్ మీద పెయింటింగ్స్ ఉన్నాయి.  వాటిని చూడ గానే నా గురువు ఐన  దత్తాత్రేయుని చిత్రము పెయింట్ చేయించుకొంటే బాగుంటుంది కదా అని అనిపించింది.  కానీ నాకు గా  నేను ఎలా చెప్పాలి అని మధన పడ్డాను.  మా గురువు గారు మాట్లాడటము అయిపోయి పద వెళ్లి పోదాము అనేటప్పటికి మనసు లో ఇంకా  సమయము రాలేదు అని అనుకొంటూ మా గురువు గారిని అనుసరించాను. చిత్రము ఏమిటి అంటే నా ముందు నడుస్తున్న గురువు గారు వెనుకకు తిరిగి ఆ  చిత్రకారుడు తో శర్మ కు వారి గురువు గారు దర్శనము ఇస్తున్నారు, వారి చిత్ర పటము పెయింట్ చేసి ఇవ్వండి,   అతను ఒకేసారి ధనము ఇవ్వలేడు అని చెప్పి వెనుదిరిగారు.  శ్రీ గురు దత్తుని కృప కు మనసు లోనే నమస్కరించు కొన్నాను.  బయటకు వచ్చి ఇంక నీవు శ్రీ దత్తునే గురువు గా స్వీకరించి సాధన కొనసాగించు, నా ఆశీర్వచనములు  ఎప్పుడూ ఉంటాయి అని సెలవిచ్చారు.   


























































No comments:

Post a Comment