Thursday 1 January 2015

ఏక ముఖ దత్త దర్శనం ............

అప్పటి దాకా కాకినాడ లో  గురువు గారు నాకు జ్యోతిషం నేర్పి, హోమ ప్రక్రియ లఘువుగా ఎలా చేయాలో నేర్పి,  పారమార్ధిక చింతన కై ఆధ్యాత్మికముగా ఎలా నడవాలో మార్గదర్శకము చేసి,  నాకు యోగ సాధన లో ఆయనకు వచ్చిన సూచనల మేరకు ఎప్పటికి అప్పుడు నాకు అందజేసి నన్ను కృతార్ధుని చేసి పది మంది ఔత్సాహికులకు నేర్పమని,  శ్రీ దత్తాత్రేయునే గురువు గా స్వీకరించమని ప్రోత్సహించటము, కాకినాడ నుంచి వృత్తి  పరము గా పిఠాపురము నకు బదిలీ చేయించి, సత్యాన్వేషణ లో నా ఆధ్యాత్మిక పయనము నకు దోహదము అవటము,  నా పూర్వ జన్మల  సుకృతముగా భావిస్తూ, శ్రీ దత్తాత్రేయ స్వామి నన్ను శిష్యుని గా స్వీకరించి నట్లుగా, ఏక ముఖము తో నాకు ఎల్లప్పుడూ దర్శనము ఇవ్వటము, నా అదృష్టము గా భావించి శ్రీ గురు దత్తుని కి సర్వ కాల సర్వ అవస్థల లోను నా ఈ శరీరము సమర్పణము కావించు కోవటము లో అతిశయోక్తి లేదు కదా! ఎల్ల  వేళలా శ్రీ గురు గాయత్రి మనసు లో మననము చేసుకోవటము అలవాటు చేసుకొన్నాను.  నా కుటుంబ సభ్యులకు కూడా శ్రీ గురు గాయత్రి నే చెప్పి ఎల్ల  వేళలా మననము చేసుకోవటము అలవాటు అయింది.  ఆయనే ఎప్పుడు మమ్మలను నడిపిస్తున్నాడని మా అందరి నమ్మకము. ఇక నా సాధన లో ఎంత మంది గురువులను చూసినా,  గురువులకు గురువు, జగద్గురువు అయిన శ్రీ  గురు దత్తుడే నాకు గురువు గా మార్గదర్శకత్వము చేస్తున్నారని నమ్మకము నాకే కాదు మా కుటుంబ సభ్యులకు కలిగింది.  ఇంట్లో పూజా కార్యక్రమము అయిన తరువాత కాలి  నడకన పాదగయా క్షేత్రము నకు వెళ్లి వచ్చే లోపుల ఎన్నో సందేహములకు సమాధానము ఇచ్చేవారు.  జై గురు దత్త

1 comment:

  1. Jai guru datta sir we r uable to read with black background kindly change to light colorus thanks -datta srinivas

    ReplyDelete