Monday 29 December 2014

పిఠాపురం - తొలి రోజులు ..........

అలా ఎదురుగా వస్తున్న ఆయన పూర్తి గా అపరిచితుడు.  దగ్గర కు సమీపించి మీరు ఏదో సాధన లో ఉన్నారు కదా, మీ సాధన లో మీకు, మీ ద్వారా పది మందికి ఉపయోగపడుతుంది కాబట్టి మీకు  దత్త యంత్రము ఒకటి ఇవ్వాలని అనిపిస్తోంది అని అన్నారు.  నేను ఒక్కసారి ఆశ్చర్యపోయాను.  నెమ్మదిగా నేను ఇన్నాళ్లు స్థూల పూజలు చేయ లేదు, మానసికముగా యోగ సాధన ఒకటే చేస్తున్నాను.  అదీ కాక ఇంట్లో పూజ లో యంత్రము పెట్టుకొంటే దానికి ప్రత్యేకముగా పూజ చేయాలి కదా, ఒక వేళ అలా చేయలేక పొతే ఇంట్లో మంచిది కాదు అని పెద్దలు చెప్పుతూ ఉంటారు కదా, మీలో నా  గురువునే తలుచు కొంటూ నాకు మనసు లో అనిపించింది చెప్తున్నాను, మీకు ఏది మంచిది అనిపిస్తే అది చేయండి అని చెప్పాను.  ఆయన కూడా ప్రశాంతముగా మీరు ప్రత్యేకముగా ఏ పూజలు చేయనక్కర లేదు మీకు ఎలా పూజ చేయాలనిపిస్తే అలాగే చేయండి, ఇంకో విషయము ఆ యంత్రము తయారు చేయడానికి అయే ఖర్చు నేనే భరిస్తాను, మీరు పైసా ఇవ్వ వలసిన పని లేదు, మీకు ఎందుకో యంత్రము ఇవ్వాలని పిస్తోంది కాబట్టి ఇస్తున్నాను, మళ్లీ  త్వరలో కలుద్దాము అని చెప్పి వెళ్ళిపోయారు.  నేను మాములుగా నా దినచర్య లో భాగముగా పాద గయా క్షేత్రమునకు వెళ్లి దత్త దర్శనము చేసుకొని. కొంత సేపు సాధన చేసుకొని ఇంటికి చేరుకొన్నాను.  ఒకరిని గురువు గా ఎంచుకున్న తరువాత మన సాధన లో ఏ చిన్న విషయము జరిగినా వారికీ తెలియ  చేసి వారు ఎలా చెప్తే అలాగే చేయటము శిష్యుని గా మన కర్తవ్యము కాబట్టి కాకినాడ లో మా గురువు గారికి చెప్పాలని అనుకొన్నాను.  

No comments:

Post a Comment